• Tai khi bị nước vào tai khi bị nước vào
    Bơi lội là hoạt động thể thao dưới nước được rất nhiều người yêu thích, Tuy nhiên, bơi lội dưới nước, chính là nguyên nhân khiến cho
  • Cách xem mình thuộc nhóm máu nào cách xem mình thuộc nhóm máu nào
    Muốn biết mỗi người thuộc nhóm máu nào thì cần phải biết trong máu có những thành phần nào, có bao nhiêu loại nhóm máu, đó là nhóm máu gì, từ đó tiến hành làm xét nghiệm và đọc kết quả để xác định nhóm máu, 1
  • Cách làm các đồ dùng tự chế cách làm các đồ dùng tự chế
    Có những vật dụng tưởng như không dùng được nữa, tuy nhiên chỉ với một chút công sức và sáng tạo, bạn có thể biến những vật dụng ấy trở nên có giá trị hữu dụng, Sau đây là các ý tưởng tái chế chai nhựa vô cùng độc đáo dành cho những ai yêu môi trường và đam mê nghệ thuật! Nếu bạn là người yêu môi trường và đam mê nghệ thuật, thì không thể bỏ qua 25 ý tưởng tái chế từ vật dụng hằng ngày cực hay sau đây!10ý tưởng tái chế chai nhựa độc đáoChai nhựa là một vật dụng mà bạn có thể tận dụng để tái chế
  • Bà bầu ăn nhiều cơm có tốt không bà bầu ăn nhiều cơm có tốt không
    Không chỉ cần xem lại thực đơn các món thịt, cá, rau, trứng, sữa… mà bà bầu còn phải thay đổi cả thói quen ăn cơm của mình đấy, Bởi việc ăn quá nhiều cơm trong thai kỳ có thể gây ra chứng béo phì và tiểu đường cho mẹ, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của bé
  • Khoa sơ sinh bệnh viện nhi trung ương khoa sơ sinh bệnh viện nhi trung ương
    1, Trung tâm nhi khoa: Gồm 2 khoa: Khoa Sơ sinh - cấp cứu nhi và khoa Nhi Tổng hợp
  • Cách chữa đau đầu nhức mắt cách chữa đau đầu nhức mắt
  • Ngứa lòng bàn tay bàn chân là bệnh gì ngứa lòng bàn tay bàn chân là bệnh gì
    Ngứa lòng bàn tay (itchy palms) là một triệu chứng thường gặp đối với các rối loạn ở vùng da khác nhau, theo kinh nghiệm lâm sàng bệnh lý này có thể dễ dàng quản lý bằng các loại kem hay các chế phẩm không phải là thuốc khác để làm giảm triệu chứng, Tiếc thay, có một số trường hợp mà ở đó chỗ ngứa tồn tại trong một thời gian rất dài và dễ dàng đánh lừa hay lạc hướng cách chẩn đoán của bạn qua các hoạt động ngày này qua ngày khác
  • Cách làm bột ngũ cốc cho bé ăn dặm cách làm bột ngũ cốc cho bé ăn dặm
    Trẻ em đặc biệt là trẻ nhỏ luôn cần một lượng lớn chất dinh dưỡng mỗi ngày để có thể phát triển khỏe mạnh, Tuy nhiên, cơ thể của bé rất nhạy cảm và khó hấp thu các chất dinh dưỡng từ các đồ ăn thông thường
  • Thực đơn 1 tuần cho bà bầu thực đơn 1 tuần cho bà bầu
    Mẹ đã thêm bài viết thành công Bài viết của mẹ đã được đưa vào mục bài viết yêu thích, Mẹ có thể xem lại trong mục Hugges của tôi
  • Tử vi 2017 quý dậu 1993 nữ mạng tử vi 2017 quý dậu 1993 nữ mạng
    Sao: Thái Dương: Công việc làm ăn may mắn thuận lợi có tài lộc, Hạn: Địa Võng: Tâm trí mệt mỏi vì phải lo toan, nghĩ ngợi nhiều việc, không được tĩnh tâmVận niên: Dương Hồi Ngạn (Dê về suối): Vận niên báo hiệu một năm tốt đẹp, có cơ hội nghỉ ngơi, giải trí thoải mái, có cơ hội hưởng thụ
  • Trị thâm quầng mắt bằng thuốc bắc trị thâm quầng mắt bằng thuốc bắc
    Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm quầng mắt là do nội tiết tố của cơ thể suy nhược, Cho nên, không ít chị em lựa chọn phương pháp trị thâm quầng mắt bằng thuốc bắc
  • Những loại hoa quả bà bầu không nên ăn những loại hoa quả bà bầu không nên ăn
    Hầu hết các loại trái cây đều chứa các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong khi mang thai, Tuy nhiên, trong số đó một số loại trái có thể gây ảnh hưởng đến mẹ, đặc biệt là thai nhi như sinh non, sẩy thai
  • Tăng huyết áp: nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị tăng huyết áp: nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị
    Cao huyết áp được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” vì bệnh thường không có triệu chứng, người bệnh được chẩn đoán tình cờ khi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc sau khi xảy ra một biến cố lớn như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, Việc không biểu hiện triệu chứng làm cho bệnh không được chẩn đoán và điều trị sớm, điều này để lại nhiều hậu quả đáng tiếc khi biến chứng đã âm thầm diễn ra mà mọi người vẫn còn chưa hay biết gì
  • Cách nhắn tin xin lỗi người yêu cách nhắn tin xin lỗi người yêu
    Nhắn xin lỗi người yêu hiệu quả?những chiêu SMS ý nghĩa nhất xin lỗi người yêu?Làm gì khi người yêu giận dỗi?Vforum xin chào các bạn!Tình yêu là một trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà con người có được, Nói như vậy là bởi vì tình yêu tồn tại những dư vị đặc biệt mà ai khi đắm chìm vào cũng đều cảm thấy cuộc đời thật đáng sống khi được yêu
  • đặt lịch khám bệnh viện nhi đồng 1 đặt lịch khám bệnh viện nhi đồng 1
    Home → Sức khỏe → Bệnh viện nhi đồng 1 Tp, HCM: Giờ làm việc và bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh mới nhất 2017 Bệnh viện Nhi đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức hoạt động vào tháng 10 năm 1956 với 268 giường bệnh nội trú
  • Cách làm thịt kho tiêu cho bà đẻ cách làm thịt kho tiêu cho bà đẻ
    Thịt kho tiêu là một món ăn ngon, bổ dưỡng và thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của mỗi gia đình, Hôm nay, lamchacancadoitay
  • Tác dụng của dầu dừa với trẻ em tác dụng của dầu dừa với trẻ em
    Từ lâu, dầu dừa được xem là “thần dược” cho sức khỏe, Đây là một trong những nguyên liệu rất phổ biến hiện nay
  • Thuốc điều trị rối loạn thần kinh thực vật thuốc điều trị rối loạn thần kinh thực vật
    Hệ thần kinh thực vật của con người gồm hệ thần kinh giao cảm và hệ thần kinh phó giao cảm, Hai hệ này bình thường sẽ có mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau
  • Bệnh viện tâm anh tphcm bệnh viện tâm anh tphcm
    Hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý, Chuyên gia đầu ngành - bác sĩ giỏi - chuyên viên giàu kinh nghiệmTrang thiết bị hiện đại bậc nhấtHiệu quả điều trị cao Thành tựu nổi bật Quy trình toàn diện, khoa học, chuyên nghiệpDịch vụ cao cấp Chi phí hợp lýSomatom Drive
  • Bà bầu có được ăn mắm tôm bà bầu có được ăn mắm tôm
    Mắm tôm là loại gia vị chấm, nêm nếm khoái khẩu của rất nhiều người, Thậm chí có nhiều mẹ bầu “nghiện” loại gia vị này
  • Tổng hợp hình ảnh đêm buồn không ngủ được, đầy tâm trạng tổng hợp hình ảnh đêm buồn không ngủ được, đầy tâm trạng
    Cảm giác nằm trằn trọc, trằn trọc mãi không ngủ được là cảm giác rất quen thuộc với nhiều người khi gặp phải những áp lực, phiền muộn trong cuộc sống, Đêm lạnh lẽo, một mình ăn cơm mà lòng buồn khôn tả
  • điều trị trĩ điều trị trĩ
    Theo thống kê cho biết, Việt Nam là một trong các nước có tỷ lệ người mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới, gần 50% dân số mắc bệnh này, Nếu bạn đang phân vân, muốn tìm một bệnh viện hay phòng khám uy tín để điều trị bệnh trĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy cùng tham khảo TOP 10 bệnh viện, phòng khám bệnh trĩ tốt nhất tại thành TP HCM
  • Lá thầu dầu tía chữa bệnh trĩ lá thầu dầu tía chữa bệnh trĩ
    Chữa bệnh trĩ bằng cây thầu dầu tía là cách trị trĩ được dân gian lưu truyền và áp dụng thực hiện từ lâu đời, Mời bạn cùng cotripro
  • Ung thư thực quản giai đoạn 3 ung thư thực quản giai đoạn 3
    Ung thư thực quản (UTTQ) có tỉ lệ mắc đứng thứ 9 trong các bệnh ung thư phổ biến trên thế giới, đứng thứ 3 trong ung thư đường tiêu hóa (sau ung thư dạ dày và ung thư đại – trực tràng), Tại Mỹ, mỗi năm có khoảng 17
  • An đạo toàn an đạo toàn
    (TGĐA) - An Đạo Toàn được mệnh danh là thần y với tài năng “trăm năm có một” nổi danh thời Tống, trị được bách bệnh và là một trong 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc, "Bảo vật thần y": Cặp đôi Dư Thiếu Quần – Lương Tinh Tinh có nên duyên? Dư Thiếu Quần - Nam chính "Bảo vật thần y" từng bị Vu Chính "cạnh khóe", bị đồn yêu đơn phương Lưu Diệc Phi Bộ phim Bảo vật thần y hiện đang lên sóng lúc 20h00 các ngày trong tuần trên kênh THVL2, thu hút sự quan tâm của các fan ruột phim kiếm hi
  • Cách rã đông sữa mẹ đúng cách cách rã đông sữa mẹ đúng cách
    Bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh là điều không còn lạ lẫm gì với các mẹ bỉm sữa, Nhưng rã đông và hâm nóng sữa mẹ sau khi đông lạnh không phải mẹ nào cũng áp dụng đúng cách
  • Cách kiếm đồ thần trong mu cách kiếm đồ thần trong mu
    2/ Set Necromancer : nón, quần, chân Vải Thô ( 3 item ), 3/ Set Elvis : áo, quần, chân Xương, dây chuyền Gió ( 4 item)
  • Mang thai 3 tháng đầu mẹ sẽ có những dấu hiệu khác thường so với trước đây, Cần biết trước để có những phương pháp giảm thiểu những dấu hiệu này để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh
  • Những câu nói hay về anh em xã hội những câu nói hay về anh em xã hội
    “Tình anh em” – câu nói thể hiện sự gắn kết chặt chẽ mang tính gia đình cùng sự tin tưởng, những góc nhìn, những cách hiểu và những câu chuyện về tình anh em : tình anh em một nhà, tình anh em bạn bè, tình anh em xóm làng sẽ giúp bạn thêm phần nào có được phút giây suy ngẫm về câu chuyện của chính mình qua những câu STT anh em, quotes anh em chất ngất, STT anh em giang hồ tri kỉ hay nhất mọi thời đại
  • Khoa mắt bệnh viện chợ rẫy khoa mắt bệnh viện chợ rẫy
    Một kiểu gian lận người bệnh và cả cơ quan bảo hiểm y tế đã được một nhóm người thuộc phòng khám mắt của một bệnh viện lớn thuộc Bộ Y tế tại TP, HCM thực hiện
  • « 6 7 8 9 10 11 »